SỰ XUẤT HIỆN HOÀN HẢO CỦA SMART SOUTH TẠI HỘI NGHỊ GIS 2020

SỰ XUẤT HIỆN HOÀN HẢO CỦA SMART SOUTH TẠI HỘI NGHỊ, TRIỂN LÃM GIS 2020

Hội nghị Hiệp hội thông tin địa lý (GIS) Trung Quốc năm 2020 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế Nam Ninh vào ngày 23 tháng 10.

Hội nghị cùng với triển lãm thành tựu xã hội thông tin địa lý. South Smart, một công ty con của tập đoàn máy trắc địa Nam Phương (South), ra mắt với những thành tựu công nghệ mới nhất và giải pháp ứng dụng đa ngành, chia sẻ thành tựu đổi mới khoa học công nghệ với người dùng trong ngành.

Trong triển lãm này, South Smart đã trưng bày thế hệ mới của nền tảng 2D/3D độc lập trong nước — SmartGIS, phần mềm mô hình tòa nhà 3D – SmartGIS BModeler, nền tảng dữ liệu đám mây lớn (Big Data) về địa chất, đô thị, quy hoạch không gian đất, khảo sát và giám sát tài nguyên thiên nhiên, điện Smart, mạng lưới đường ống thông minh, nước thông minh và các giải pháp thông tin ngành khác.

Triển lãm cũng trưng bày các sản phẩm mới nhất của hãng South như: máy quét laser 3D, máy quét lidar, máy bay không người lái (UAV), máy rtk thế hệ mới Inno7, máy đo sâu, máy toàn đạc điện tử đo không gương 2000m (EDM20), trạm Cor, thuyền đo sâu không người lái…

Các sản phẩm mới và công nghệ mới của South Smart đã thu hút một lượng lớn người dùng đến xem và tham quan. Đặc biệt, công nghệ mô hình 3D tích hợp toàn không gian, ứng dụng trực quan 3D đa lĩnh vực, quy hoạch không gian đất, điều tra, giám sát tài nguyên thiên nhiên và các sản phẩm liên quan khác là những phần thu hút lượng lớn người xem. Khả năng nghiên cứu và phát triển độc lập và công nghệ mô hình 3D của South smart được người dùng đánh giá rất cao tại triển lãm GIS lần này.

>>>Xem thêm bài viết: SOUTH HÂN HẠNH LÀ NHÀ ĐỒNG TÀI TRỢ CHO HỘI NGHỊ FIG 2019 TẠI VIỆT NAM

>>>Thông tin thêm về sản phẩm máy Rtk và các sản phẩm mới khác được cập nhật thường xuyên tại:

Các bạn nhớ nhấn nút Like trên Fanpage và nhấn nút Đăng Kí Kênh trên Youtube để cập nhật những công nghệ và hướng dẫn mới nhất. Xin cảm ơn quý khách hàng!

 

Máy Gnss Rtk

SDE-260D

Liên hệ

Máy Gnss Rtk

TianYu C6

Liên hệ

Máy Gnss Rtk

SDE-28S+

Liên hệ

Máy Gnss Rtk

Galaxy G1 (C)

Liên hệ

Máy Gnss Rtk

SL20

Liên hệ

Máy Gnss Rtk

Ruide R93i

Liên hệ

Chưa phân loại

T3

Liên hệ

Máy Gnss Rtk

Galaxy G6

Liên hệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *